Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Dịch vụ trọn gói: Khám sức khỏe định kỳ

Dịch vụ trọn gói: Khám sức khỏe định kỳ

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người và của toàn xã hội, hãy bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất, có sức người sỏi đá cũng thành cơm. Vì vậy Công ty Siêu tiện ích mong muốn đem lại dịch vụ bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất.
Quý khách sẽ đươc phụ vụ chế độ VIP từ đi lại, ăn uống, nghĩ ngơi, thư giản đến gói khám tổng quát. Đến lịch trình khám bệnh quý khách sẽ được nhân viên thông báo về lịch khám sức khỏe và quý khách được lưu trữ hồ sơ bệnh án điện tử khi cần bất cứ lúc nào hoàn toàn miễn phí.
Chương trình Phát hành thẻ thành viên ưu đãi
Với ý nghĩa nhân văn cao đẹp phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. DỊCH VỤ CHỌN CÁC ĐƠN VỊ Y TẾ Siêu tiện ích phối hợp cùng các bệnh viện nhà nước lớn như: Bệnh viện Vimec, Đại Học Y, Việt Pháp, Ung bướu Hưng Việt, Đa khoa Trí Đức triển khai phát hành thẻ thành viên ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng là thành viên của Dịch Vụ Yê Tế.
THÀNH VIÊN CỦA DỊCH VỤ Y TẾ TRỌN GÓI SẼ ĐƯỢC TIẾT KIỆM:
1. Chi phí khám tổng quát, chi phí khám bệnh khác.
2. Chi phí đi lại.
3. Chi phí ăn uống.
4. Chi phí nghỉ ngơi.
5. Chi phí ưu tiên không chờ đợi.
6. Chi phí dịch vụ khách hàng VIP
TẤT CẢ CHỈ BẰNG ½ CHI PHÍ QUÝ KHÁCH TỰ TÚC.
Sức khỏe là vốn quý giá đối với mỗi người. Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đúng mực. Đặc biệt thói quen kiểm tra sức khỏe định kì thường xuyên bị xao nhãng với số đông người Việt Nam. Chỉ khi có dấu hiệu ốm yếu, bạn mới nghĩ đến việc đi khám. Các chuyên gia y tế trên thế giới luôn khuyên rằng bạn nên đi khám sức khỏe định kì ít nhất mỗi năm 1 lần để phòng ngừa các bệnh tiềm ẩn có nguy cơ đe dọa sức khỏe. Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi có nhu cầu khám sức khỏe, chúng tôi giới thiệu đến bạn gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát dành cho người lớn tại DỊCH VỤ Y TẾ TRỌN GÓI với đầy đủ xét nghiệm, kiểm tra cần thiết giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và người thân, phát hiện dấu hiệu bất thường và có những biện pháp điều trị kịp thời để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc.
GÓI KHÁM TỔNG QUÁT
1. Khám tổng quát
2. Nhóm máu GS (Kiểm tra nhóm máu A, B, AB, O)
3. Công thức máu (phát hiện sớm các bệnh về máu)
4. Đường huyết (kiểm tra bệnh tiểu đường)
5. Cholesterol toàn phần (Tầm soát các rối loạn mỡ máu)
6. Chức năng gan AST+ALT (phát hiện bênh gan)
7. Acid uric (phát hiện sớm và tầm soát gút)
8. Chức năng thận Ure, Creatinine (phát hiện sớm bệnh thận)
9. Xét nghiệm nước tiểu (Tầm soát nhiễm trùng tiểu, tiểu máu, tiểu đường)
10. XQ tim phổi (kiểm tra tim, phổi, Tầm soát các bất thường của phổi, ung thư phổi)
11. Đo điện tim (biết sự hoạt động của tim)
12. HBsAg (Tầm soát viêm gan siêu vi B)
13. Siêu âm màu bụng tổng quát (phát hiện bệnh lý ổ bụng, gan, thận, lách, tiền liệt tuyến)
14. Tổng kết phân loại sức khỏe (là các bác sĩ giỏi, tiến sĩ y khoa tu nghiệp ở nhiều nước)
Lưu ý : Qúy khách có thể yêu cầu tất cả xét nghiệm ngoài danh mục để kiểm tra thêm về sức khỏe. xin vui lòng báo trước để chúng tôi chuẩn bị phục vụ tốt nhất cho quý khách. (Qúy khách vui lòng thanh toán khoản ngoài danh mục).
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOÀI TỈNH TRONG BÁN KÍNH 300KM
Chi phí tất cả CHỈ VỚI  1.290.000/ NGƯỜI Quý khách sẽ đươc phụ vụ chế độ VIP từ đi lại (Xe ô tô chất lượng cao đưa đón Quý khách  đi, về tận nơi, mỗi người 1 ghế), ăn uống (Khẩu phần ăn gồm 1 cử ăn sáng và một cử ăn trưa), nghỉ ngơi tại phòng khám, đến gói khám tổng quát và tham quan các trung tâm thương mại.
NẾU QUÝ KHÁCH TỰ TÚC XE ĐẾN NỘI THÀNH TPHCM, CHÚNG TÔI SẼ CÓ ĐỘI NGŨ XE ÔM VÀ TAXI CỘNG TÁC ĐƯA QUÝ KHÁCH VỀ PHÒNG KHÁM VÀ NGƯỢC LẠI
Chi phí tất cả CHỈ VỚI  900.000/ NGƯỜI
Ngoài ra còn nhiều gói khám ưu đãi khác, xin liên hệ nhân viên tư vấn để tìm hiểu thêm
Phí phát hành thẻ thành viên : 200.000 vnđ (có giá trị vĩnh viễn)
Thành viên sẽ được tích lũy doanh số cộng dồn để nhận chính sách chiết khấu ưu đãi CAO và những phần quà ý nghĩa có giá trị.
HÃY MANG THÔNG ĐIỆP NÀY ĐẾN VỚI NHIỀU NGƯỜI HƠN,
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
 HÃY ĐỂ DỊCH VỤ Y TẾ CHỌN GÓI
               ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH
                            BẢO VỆ TÀI SẢN QUÝ GIÁ NHẤT CỦA QUÝ VỊ
 
Lưu ý thêm dành cho Quý công ty: Phòng khám có thể chứng nhận khám bệnh định kỳ theo thông tư 14 quy định bắt buộc của Bộ y tế dành cho người lao động khi Quý công ty sử dụng dịch vụ này. 
 

 
Mọi thông tin thêm xin Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 096 278 3456
 
Trước khi đến khám, khách hàng vui lòng không ăn, uống cà phê, rượu, bia, nước ngọt trước 6 tiếng để kết quả xét nghiệm được chính xác.
 
Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Nếu khách hàng không đặt trước chúng tôi không chịu trách nhiệm khi xảy ra sai sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét