Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Gói khám sức khỏe định kỳ tổng quát

Gói khám sức khỏe định kỳ tổng quát

Các chuyên gia y tế thế giới khuyến cáo bạn nên khám sức khỏe định kỳ tổng quát ít nhất 1 năm 1 lần để theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và có những biện pháp phòng ngừa, can thiệp kịp thời trước những nguy cơ tiềm ẩn đe dọa sức khỏe.
Khám sức khỏe định kỳ tổng quát không chỉ là bảng tổng kết toàn diện và khách quan nhất về các cột mốc sức khỏe của bạn và gia đình, mà còn là biện pháp tăng khả năng điều trị khỏi bệnh thành công. Nhờ khả năng dự đoán và tầm soát các nguy cơ bệnh lý gây nguy hại cho sức khỏe, việc khám sức khỏe định kỳ tổng quát giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tránh được các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây nên.
Gói khám sức khỏe định kỳ tổn quát tại bệnh viện Hồng Ngọc 2
nut-dk-1
Hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe định kỳ tổng quát trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Hồng Ngọc đã dày công nghiên cứu, xây dựng và cho ra đời gói khám sức khỏe định kỳ tổng quát. Gói khám sức khỏe định kỳ tổng quát được thiết kế với đầy đủ các danh mục khám theo một quy trình khoa học từ khám lâm sàng, tới các xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng… đảm bảo nhận diện và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét