Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

 Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động


Nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên và người lao động, ngày 23/9/2013, Công ty CP Giám định-Vinacomin (Quacontrol) tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 200 cán bộ công nhân viên của Công ty đang làm việc trên địa bàn TP Hạ Long.
CBCNV-NLĐ Công ty được khám đầy đủ 13 chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, sản phụ khoa, làm các xét nghiệm máu và nước tiểu… bởi các bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế lao động ngành Than.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm giúp CB-CNV nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. Được biết, sau khi triển khai khám sức khỏe cho toàn thể CBCNV - NLĐ trên địa bàn TP Hạ Long, Công ty sẽ triển khai khám sức khỏe cho CBCNV -NLĐ tại các khu vực còn lại: Cẩm Phả - Uông Bí và Việt Bắc.

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi của người lao động; đồng thời, cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp - người sử dụng lao động, giảm được chi phí y tế chăm sóc người lao động bị mắc bệnh (nếu có); thể hiện sự chăm lo của Công ty đối với người lao động, tạo sự gắn bó để nâng cao năng suất lao động, hoàn thành nhiệm vụ SXKD. 
 
TÁC GIẢ BÀI VIẾT: TRIỆU HẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét