Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Những lợi ích của việc khám sức khỏe định kỳ



"Mỗi ngày khám bệnh là mỗi ngày các bác sỹ phải chứng kiến biết bao điều đáng tiếc. Đôi khi chỉ cần phát hiện bệnh sớm vài tháng, bệnh nhân đã không phải chết. Sinh mạng con người được đánh đổi bằng thời gian"

Những lợi ích của việc khám sức khỏe định kỳ:

Phải chăng bạn đang trì hoãn việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm vì suy thoái kinh tế? Nếu vậy, bạn hãy suy nghĩ lại vì những lý do dưới đây:
loi ich cua kham suc khoe dinh kyPhòng ngừa các yếu tố nguy cơ, phát hiện sớm các bệnh lý: Được bác sỹ theo dõi và thông báo những yếu tố nguy cơ có thể gặp trong lứa tuổi của mình, giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến như hiện nay như ung thư. tiểu đường, tim mạch, đột quỵ,...
loi ich cua kham suc khoe dinh kyKéo dài tuổi thọ: Khám sức khỏe định kỳ sẽ được các bác sỹ tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ. (Một trong những yếu tố giúp người Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới đó là họ luôn duy trì thói quen khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm).
loi ich cua kham suc khoe dinh kyGia tăng "tài sản" cuộc đời của  chính bạn: Tài sản đầu tiên là sức khỏe. Người có sức khỏe, có hi vọng, người có hi vọng có tất cả mọi thứ. Sức khỏe là sự giàu có thật sự.
vì sao nên khám sức khỏe định kỳ
 Tiết kiệm chi phí: Chi phí cho một lần đi khám sức khỏe định kỳ tốn kém rất ít so với số tiền phải bỏ ra để  mua thuốc và điều trị lâu dài khi phát hiện bệnh muộn.
loi ich cua kham suc khoe dinh ky
Duy trì sự trẻ trung thật sự: Một cơ thể khỏe mạnh thật sự từ bên trong sẽ khiến bạn luôn trẻ hơn so với tuổi của mình.
Hạnh phúc, vui vẻ hơn, không lo âu muộn phiền vì bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét